CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH 2 NĂM 1 ĐỔI 1 TẠI AZPC

Mỗi sản phẩm, mỗi hãng, mỗi nhà phân phối có chính sách và thời gian bảo hành khác nhau.

Việc không nắm rõ các quy định, chính sách bảo hành, cũng làm nảy sinh nhiều bất hòa giữa các trung tâm bảo hành và người dùng.

Do đó, yêu cầu khách hàng đọc kĩ quy định bảo hành trước hoặc ngay sau khi mua, và để đảm bảo quyền lợi, các bạn có thể copy – paste cái quy định bảo hành này và yêu cầu AZPC xác nhận qua e-mail [email protected] tránh trường hợp nội quy này thay đổi theo thời gian.

Thời gian bảo hành:

– Tất cả linh kiện do AZPC bán ra mặc định được bảo hành 2 năm 1 đổi 1 ngay lập tức không chờ đợi quá 4 tiếng. Món nào có chế độ bảo hành khác sẽ được nêu rõ ràng cụ thể khi giao dịch món đó.
– Cách thức thực hiện việc bảo hành: Cái nào lỗi đổi ngay cái đó. Nếu không có sản phẩm đúng model để đổi (vì đã end of life – không còn bán trên thị trường nữa…) thì AZPC sẽ thương lượng đổi 1 sản phẩm khác cùng loại tương tự trên tinh thần: đổi cái tương tự hoặc cao hơn, không để khách hàng thiệt thòi.

Từ chối bảo hành nếu:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do: vô nước, rỉ mạch do côn trùng xâm hại, cháy nổ, chạm mạch, gãy vỡ trầy xướt do tác động vật lý… (sản phẩm bị từ chối bảo hành theo quy định của hãng và nhà phân phối.)

Chi phí & địa điểm bảo hành:

  • Khách ở tỉnh gửi và nhận hàng bảo hành qua các dịch vụ chuyển phát nhanh, cước phí do AZPC trả, cả chiều gửi đi và chiều gửi về. Nơi nhận: Nguyễn Linh Bảo | 0818642828 | 39/6C Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
    .
  • Khách ở SG bảo hành trực tiếp tại địa chỉ như trên (hoặc gửi grab uber… qua cũng được, bảo hành xong AZPC gửi trả máy, phí gửi máy AZPC trả). Vui lòng thông báo trước khi qua để AZPC chuẩn bị sẵn, giúp việc xử lí nhanh chóng hơn.

Những câu hỏi thường gặp (và nếu bạn có câu hỏi nào ko có trong đây, hoặc bạn có thắc mắc gì về chế độ bảo hành, vui lòng hỏi kĩ trước khi mua)

#1 Tôi không thấy dán tem trên sản phẩm, vậy làm sao để bảo hành? => AZPC quản lí linh kiện bằng seri number, nên không có tem, thời gian bảo hành được tính từ ngày bàn giao thiết bị.

#2 Tôi mua máy hôm nay là tháng 09, sau tem bảo hành trên linh kiện là tháng 03? => AZPC phải stock hàng sẵn trong kho để tránh hết hàng hoặc khi khách cần ko có mà mua, nên trôi bảo hành là chuyện rất bình thường. => Trường hợp này, một là bạn chấp nhận mua nếu tin tưởng AZPC và muốn sử dụng chế độ bảo hành siêu tốc 2 năm bên AZPC, hoặc là bạn từ chối mua, hoặc là bạn yêu cầu mua sản phẩm có date cận ngày bạn mua.

#3 Trong báo giá ghi là hàng NEW, sao khi tôi đến AZPC thì thấy đã ráp vào thành 1 cục máy hoàn chỉnh? Làm sao tôi biết được nó là NEW hay USED sau khi đã ráp xong, lỡ nó LIKE NEW thì sao? => Đây là 1 vấn đề nhạy cảm, AZPC xin đưa ra 2 điểm mấu chốt nhu sau:
+ Uy tín của AZPC đc xây dựng bằng 1 quá trình rất rất dài và gian khổ, chúng tôi không đánh đổi bằng những trò gian lận vớ vẩn.
+ Cách định nghĩa 1 sản phẩm NEW hay USED của chúng tôi có thể khác với bạn, cụ thể:
– Bạn cho rằng, 1 sản phẩm NEW, tức là còn nguyên trong hộp, chưa khui, chưa xài, chưa test, tuy nhiên:
– Rất nhiều linh kiện lấy từ nhà phân phối về, khui ra, chưa xài đã hư, có cái mới xài 1 ngày đã hư. Cho nên, việc phải kiểm tra trước khi bán, là 1 quy trình bắt buộc tại AZPC để hạn chế những lỗi không mong muốn có thể xảy ra. Việc test 1 sản phẩm để tạm an tâm rằng nó ổn định mất rất nhiều thời gian, nhất là mainboard, vga, psu, ram, kế đến là ssd, hdd, lcd, loa..v..v…
– AZPC xác định 1 sản phẩm NEW tức là sản phẩm đó khi AZPC nhận hàng vô kho nó NEW (có thể là NEW từ hãng, có thể là NEW trả bảo hành từ hãng).
– AZPC xác định 1 sản phẩm NEW tức là sản phẩm đó chưa từng bán cho ai, mà chỉ trải qua quá trình test tại chỗ AZPC để đảm bảo nó ổn định, tương thích, không lỗi trước khi giao máy. Cho nên, bạn nào thích khui hộp, thì báo trước để AZPC không TEST trước.

#4 Vậy đối với các sản phẩm mà được đổi NEW theo quy định của hãng thì sao? => Bạn có thể tự mang qua hãng để được đổi NEW. Còn tại AZPC, chúng tôi có thể đổi NEW hoặc USED tùy thực tế lúc đó. Còn nếu máy mới mua trong tuần đầu tiên mà bị hư thì bạn được đổi NEW.

#5 AZPC chỉ bảo hành phần cứng, còn phần mềm thì sao? – Phần mềm được gọi chung, và được hiểu là bao gồm cả hệ điều hành và software ứng dụng. Việc cài đặt hệ điều hành và software liên quan đến bản quyền. => chúng tôi chỉ bảo hành phần cứng, tất cả mọi phát sinh liên quan đến phần mềm khách hàng phải tự xử lý. Nếu bạn không thể tự xử lí, thì mang qua AZPC để được support free.

shapeshapeshapeshape
img
Hãy nói bạn muốn gì

Ý tưởng sẽ thành hiện thực